X við B

Sólin skein þegar ég vaknaði og ég er bjartsýn að okkur muni ganga vel.

Leiðtogaþátturinn í gær sýndi enn á ný að lausnir okkar Framsóknarmanna eru þær einu raunhæfu til að takast á við stöðuna eins og hún er.

Setjum X við frumkvæði
Setjum X við hugmyndir
Setjum X við lausnir

Setjum X við B, - fyrir okkur öll!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Vonandi gengur ykkur betur,en skoðunarkönnu gefur til kynna,??ekki vantar loforðin Eygló Þóra,þau er flott,frumkvæði,hugmyndir og lausnir,??? afhverju er þjóðin í þessum vanda,þið voru við stjórnvöld í 12 ár af þessum 14 árum,svo ég spyr hvað hefur breyst hjá ykkur,???afhverfu á ég að hafa meiri trú á ykkur núna,???Það væri gott að fá svör fyrir kl.18.00   Ég er en að skoða mig um,en er ekki búinn að taka ákvörðun,ekki breyttist mikið hjá mér eftir sjónvarpsþáttinn,ég er en á gata,??jáhá svona er lífið.

Jóhannes Guðnason, 25.4.2009 kl. 09:21

2 Smámynd: Eygló Þóra Harðardóttir

Hringdu í mig í 895-5719 og ég skal svara öllum þínum spurningum.

kv,

Eygló

Eygló Þóra Harðardóttir, 25.4.2009 kl. 15:31

3 identicon

nei takk !

Ef loforðin eru "too good to be true" þá eru þau einskins virði.

ENGIN flokkur gat sannfært mig um að þeir væru þess verðugir að ég merkti við þá

Þess vegna verð ég einn af mörgum þúsundum sem skila auðu í dag, svo sárt sem það er því það kemur alltaf þeim best sem ekkert eiga að fá !

Vonadi fær Frammsókn sín 5-6 % til að deyja ekki út, því einhvers staðar verða vondir að vera

Birgir Guðjónsson (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband