Flestir velja aš fara ķ fóstureyšingu

Ég eignašist yngri dóttur mķna fyrir tępu įri sķšan.  Mešgangan gekk frekar illa og vegna blęšinga var mér bošiš aš fara ķ snemmsónar.  Ég sagši jį, og hélt aš žetta vęri svona hefšbundinn sónar til aš skoša hvort žaš vęri allt ķ lagi meš fóstriš.  Žaš var ekki fyrr en ég mętti į fóstugreiningardeildina aš mér var sagt aš tilgangur skošunarinnar vęri m.a. aš skima eftir fósturgöllum meš męlingu į hnakkažykkt.

“Ha,” sagši ég og sagšist nś bara hafa veriš send ķ žessa skošun.  “Žaš sendir žig enginn ķ žennan sónar, heldur veršur žś sjįlf aš vilja žetta,” sagši ljósmóširin įkvešin.  “Og hvaš gerir fólk almennt ef eitthvaš er aš,” spurši ég. “Flestir velja aš fara ķ fóstureyšingu,” var mér sagt.  Sem betur fer var nišurstašan aš litlar lķkur voru į aš eitthvaš vęri aš, - og reyndist dóttir mķn mun hraustari en ég žegar leiš į mešgönguna.

En ég var ansi hugsi žegar ég gekk śt.  Hefši ekki mįtt undirbśa mig mun betur undir skošunina? Hefši ekki mįtt svara spurningu minni į annan mįta? Og hefši ég ekki getaš veriš mun virkari žįtttakandi ķ öllu žessu ferli? Ég held nefnilega aš alltof oft veršum viš óvirk innan heilbrigšiskerfisins.  Viš veršum hlutir į fęribandi og treystum į aš starfsmenn heilbrigšiskerfisins viti allt best.

Aš žeir hugsi fyrir mann.

Žeir ljósmęšur og lęknar sem ég kynntist į mešgöngunni eru yndislegt fólk sem vildu mér allt žaš besta, og įn žeirra vęri ég og dóttir mķn eflaust ekki į lķfi.  En ef žaš er eitthvaš sem ég lęrši af žessari reynslu er hlusta į mķna innri rödd og aš vera virkur žįtttakandi ķ įkvöršunum er varša mig og mķn börn.

Og ekki dęma žį sem hafa žurft aš taka įkvaršanir sem enginn okkar vill žurfa aš taka.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla žér um žaš, hręšilegt aš hlusta į menn sem dęma fólk śt og sušur sem einhverja mega syndara og ég veit ekki hvaš.
Žaš er bara enginn leiš aš setja sig ķ spor fólks sem stendur frammi fyrir svona įkvöršun nema aš hafa žurft aš ganga ķ gegnum slķkt sjįlfur; og žó ekki žvķ fólk er eins misjafnt og žaš er margt.
Žeir sem dęma svo eru bara sįlarlausir skrattar sem bęta enn meiri sorg ofan į žaš sem var ęriš fyrir, žaš er mitt įlit.

DoctorE (IP-tala skrįš) 27.6.2007 kl. 19:20

2 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

Frįbęr pistill. Vildi helst sjį svona skrif lķka į sķšum dagblašanna. Takk fyrir.

Edda Agnarsdóttir, 28.6.2007 kl. 00:27

3 Smįmynd: Žorsteinn Gunnarsson

Góšur pistill og umhugsunarveršur. Heilbrigšiskerfiš er žvķ mišur aš žróast ķ ranga įtt. Mannlegi žįtturinn fęr ę minna vęgi ķ manneklu og elķfri sparnašarįrįttu og öll vitum viš aš žreytt og óįnęgt starfsfólk veršur, hvort tveggja, lķklegra til aš gera mistök og eins hitt aš žaš er, įn žess aš ętla sér, tillitslausara fyrir vikiš. Og višmót og samręša er oft į tķšum sķst veigaminni žįttur ķ batanum en lyfjagjöfin/mešferšin sjįlf.

Žorsteinn Gunnarsson, 28.6.2007 kl. 03:14

4 identicon

Etv er žetta eitthvaš sem stķgamót eša feministafélagiš ęttu aš taka aš sér. Ž.e. fręša konur um žeirra valkosti og afleišingar žeirra ef fóstriš er haldiš einhverjum erfišum sjśkdómi eša erfšagalla.

Žaš er ķ mannlegu ešli aš ef žér lķšur illa yfir einhverjum, ferš t.d. aš sjį eftir žvķ sem geršist žį reynir žś aš finna einhvern til aš gera "įbyrgan".  (góš nżleg dęmi um žetta ķ fjölmišlunum)

Žess vegna munu fįir vilja vinna žaš starf ķ heilbrigšiskerfinu aš gefa žér žęr upplżsingar sem žś svo munt byggja įkvöršun žķna į.

Fransman (IP-tala skrįš) 28.6.2007 kl. 14:41

5 identicon

Tja Fransman. Meš žvķ aš gefa ekki upplżsingar er starfsfólkiš heldur betur įbyrgt. Žvķ ber skylda til aš veita žį fręšslu sem žarf - en sinnir ekki žeirri skyldu sinni sem skildi...

Fķn pęling annars Eygló - var inspirasjón ķ fęrslu hjį mér um mįliš.

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skrįš) 28.6.2007 kl. 15:17

6 Smįmynd: Gušmundur Örn Jónsson

Góš skrif Eygló. Viš erum oft ansi fljót aš setjast ķ dómarasętiš og benda į ašra ķ vandlętingu. Bęši meš žvķ aš įsaka fólk um aš vera fordómafullt og eins fyrir aš fylgja einhverjum straumum ķ frjįlslyndi.

Žess vegna er svolķtiš undarlegt aš sjį hvernig DoctorE segir hręšilegt žegar menn dęma ašra, en lżkur sķšan mįli sķnu meš žvķ aš fordęma.

Gušmundur Örn Jónsson, 29.6.2007 kl. 22:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband